Uy tín, ấn tượng
Quy mô: Hàng trăm đến hàng nghìn người
Loại hình: Indoor, Outdoor
Xây dựng ý tưởng chương trình quảng bá sản phẩm theo lĩnh vực xây dựng kinh doanh và đặc tính của sản phẩm cũng như doanh nghiệp từ đó thể hiện mức độ uy tín của doanh nghiệp, khắc sâu tên thương hiệu vào tâm trí người tiêu dùng.
CÁC SỰ KIỆN QUẢNG BÁ SẢN PHẨM ĐÃ THỰC HIỆN
1. SỰ KIỆN GIỚI THIỆU SẢN PHẨM SUN HOUSE
2. LỄ ĐÓN MÁY BAY BOEING 787-9 DREAMLINER CỦA BAMBOOAIRWAYS
3. LỄ KỈ NIỆM CHUYẾN BAY THỨ 10.000 – BAMBOO AIRWAYS
Bình luận