Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Hà Nội
Về chúng tôi

Về chúng tôi

Công ty Cổ phần Du lịch và sự kiện (FLC Travel & Event) là đơn vị thành viên Tập đoàn FLC. Với sứ mệnh đổi mới, phát triển sản phẩm dịch vụ lữ hành, hàng không và sự kiện có chất lượng tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng, phong phú của Quý Khách hàng trong nước và quốc tế. Với phương châm "Sự kiện của bạn - lời hứa của chúng tôi“, FLC Travel & Event luôn cam kết mang đến cho quý Khách hàng và Quý đối tác những trải nghiệm mới lạ và chuyên nghiệp nhất thông qua các dịch vụ uy tín và chất lượng mà chúng tôi cung cấp.

Phương châm hoạt động

FLC Travel & Event luôn đột phá tìm ra các giải pháp mới để giải quyết các biến đổi nhân sự và định hướng lãnh đạo tại các công ty qua các hoạt động xây dựng tinh thần đồng đội. Đồng thời sáng tạo ra sản phẩm Sự kiện chu toàn, du lịch mới: tuyến điểm mới, thiết kế mới, dịch vụ mới, chương trình mới với mong muốn mang lại cho Quý Khách nhiều thú vị bất ngờ

Phương châm hoạt động
Tầm nhìn và sứ mệnh

Sứ mệnh

Mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhât, chuyên nghiệp nhất giúp quý khách hàng, quý doanh nghiệp thỏa mãn và hài lòng với tất cả các dịch vụ của FLC Travel & Event cung cấp.

Tầm nhìn

FLC Travel & Event luôn luôn định hướng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ du lịch, Teambuilding và tổ chức sự kiện, tổ chức biểu diễn nghệ thuật cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

0966.156.499
1
Bạn cần hỗ trợ?