Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Hà Nội

Tour sự kiện “Họp lớp” – Tam Đảo – 2 Ngày 1 Đêm

Cẩm nang | Tháng Mười 22, 2020

HỌP LỚP CUỐI NĂM – TAM ĐẢO (VENUS HOTEL)

Lịch trình: 2 ngày 1 đêm

Địa điểm: Tam Đảo (Venus Hotel)

Khởi hành: Hàng ngày

 

Chỉ cách Hà Nội khoảng hơn một giờ đồng hồ chạy xe, Quý khách đã có thể đến với Tam Đảo – nơi nghỉ mát lý tưởng với sự luân chuyển rõ rệt 4 mùa trong một ngày. Đến đây Quý khách sẽ cảm nhận được buổi sáng se se gió xuân, buổi trưa nóng ấm mùa hạ, buổi chiều lãng đãng heo may mùa thu, buổi tối lạnh giá của mùa đông. Khu du lịch nhỏ bé, xinh xắn với những con đường lên xuống ngoằn ngoèo, quanh co nho nhỏ, một dòng suối như vệt nước cắt ngang chảy suốt bốn mùa.

Hãy cùng FLC Travel & Event tận hưởng những ngày sôi động, cùng lưu lại những kỷ niệm êm đềm, bình an và hạnh phúc tại đây.

NGÀY 1: HÀ NỘI – KHU NGHỈ DƯỠNG                                                           (ĂN: TRƯA, TỐI)

7h00: Quý khách tập trung tại địa điểm trường – nơi ghi dấu những ký ức đẹp của tuổi học trò. Tại đây quý khách gặp gỡ thầy cô giáo và chụp ảnh lưu niệm với sự điều phối tận tình của “Nhiếp ảnh gia” đến từ FLC Travel & Event.

10h00: Xe và Hướng dẫn viên của FLC Travel & Event đưa quý khách khởi hành đi Tam Đảo, nơi nghỉ mát lý tưởng với sự luân chuyển rõ rệt 4 mùa trong một ngày.

12h00: Đến nơi, Quý khách làm thủ tục Checkin và ăn trưa với những món ăn được cung cấp từ nguồn thực phẩm tươi, sạch trực tiếp tại nơi đây

Chiều: Quý khách cùng nhau xuống thăm quan Thác Bạc nằm ngay tại trung tâm thị trấn Tam Đảo. Đây là ngọn thác khá cao, bắt nguồn từ trong núi đá và chảy len lỏi xuyên qua những lùm cây để đổ xuống bên dưới. Đến với Thác Bạc Quý khách có thể thuê Dép của những người bán hàng trên đường xuống để lội nước nếu muốn, hoặc đơn giản chỉ là thăm thú và chụp những bức ảnh kỷ niệm.

Sau khi trở về từ Thác Bạc Quý khách có thể đi thăm thú xung quanh trung tâm thị trấn Tam Đảo với một số điểm đến như Nhà Thờ Đá với kiến trúc cổ kính và là nơi chụp ảnh có thể nói là đẹp nhất ở đây. Ngoài ra Quý khách cũng có thể đến một số khách sạn có bể bơi và mua vé vào bơi (với chi phí tự túc).

18h00: Quý khách thưởng thức bữa tối và cùng tham gia chương trình GALA DINNER. Chương trình do FLC Travel & Event phối hợp cùng quý khách thực hiện nhằm mang đến một Đêm giao lưu nồng nhiệt và ấm áp tình thân, hàn huyên những câu chuyện của tuổi học trò… với các trò chơi hấp dẫn,

NGÀY 2: KHU NGHỈ DƯỠNG – HÀ NỘI                                                          (ĂN: SÁNG, TRƯA)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khu nghỉ dưỡng.

Sau bữa sáng tại khách sạn, Quý khách bắt đầu hành trình khám phá, chin phục điểm cao tại Tam Đảo. Mục tiêu chính là hơn 1400 bậc thang lên đỉnh Thiên Nhị (Khoảng 2km) với Tháp Truyền Hình cao đến 93m nằm trên đỉnh núi. Đường lên núi khá râm mát nên Quý khách không phải lo việc nắng nóng, thay vào đó bạn có thể mang nước và đồ ăn vặt để tiếp sức khi di chuyển.

Khi lên đến đỉnh núi Quý khách sẽ thấy được sự hùng vĩ của khung cảnh xung quanh, từ vị trí này nếu trời quang mây bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy địa phận của tỉnh Thái Nguyên cũng như toàn bộ khung cảnh dưới chân núi.

12h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng và dùng bữa trưa tại nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng

14h00: Quý khách lên xe để về Hà Nội.

Về đến Hà Nội, Chia tay quý khách – kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo

GIÁ TRỌN GÓI CHO 01 QUÝ KHÁCH

(Áp dụng cho đoàn từ 25 pax trở lên)

BAO GỒM:

  • Xe ô tô 29 chỗ đời mới, đưa đón đi lại
  • Phòng nghỉ tiêu chuẩn 2 người/phòng
  • 02 bữa trưa tại nhà hàng tiêu chuẩn 200,000 vnđ/người/bữa (Chưa bao gồm đồ uống)
  • 01 bữa Gala dinner trị giá 350,000 vnđ/người/bữa (Chưa bao gồm đồ uống)
  • Hướng dẫn viên kiêm MC hoạt náo chương trình
  • Nhiếp ảnh gia
  • Miễn phí sử dụng bể bơi ngoài trời, trong nhà và phòng tập Gym
  • Đồ uống chào đón khách khi đến khu nghỉ dưỡng
  • Miễn phí trà, cà phê trong phòng
  • Thuế VAT

KHÔNG BAO GỒM:

  • Đồ uống trong bữa ăn chính
  • Chi tiêu cá nhân khác
  • Vé sử dụng các dịch vụ khác của khu nghỉ dưỡng

LƯU Ý:

  • Vẫn áp dụng với những yêu cầu về địa điểm khác: tính giá dựa trên địa điểm thực tế
  • Chương trình áp dụng cho đoàn từ 25 khách trở lên và sử dụng đến 31/12/2020 (ngoại trừ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Resort)
  • Không áp dụng đồng thời với các khuyến mãi khác

FLC TRAVEL & EVENT KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CHUYẾN ĐI THÚ VỊ

Bài viết liên quan

Bình luận

0966.156.499
1
Bạn cần hỗ trợ?